Chính sách bảo hành
1. Hình thức bảo hành sản phẩm của Nguyên Trí Baby
Các sản phẩm cung cấp tại Nguyên Trí Bay được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay tại trung tâm bảo hành nhà phân phối phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng mặt hàng.
2. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm
Chính sách bảo hành:
– Quý khách vui lòng liên hệ với Nguyên Trí Baby hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ hướng dẫn bảo hành sản phẩm. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.
– Tùy theo chính sách bảo hành của từng hãng, một số sản phẩm có thể được bảo hành khi Quý khách gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành của hãng. Sau khi kiểm tra lỗi do nhà sản xuất và không có thao tác tháo mở sửa chữa, sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng.
– Các sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành nếu có vấn đề cần bảo hành, Quý khách vẫn có thể làm theo các bước trên, tuy nhiên chi phí vận chuyển, sửa chữa và thay thế linh kiện Quý khách tự thanh toán.
3. Các trường hợp không được bảo hành
– Các sản phẩm không có phiếu bảo hành
– Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như: thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
– Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Nguyên Trí Baby.